Bài Viết Nổi Bật Quảng cáo

Máy băm cỏ VMK-BC01 – “người đồng hành” không thể thiếu của người chăn nuôi

Máy băm cỏ VMK-BC01 loại máy băm cỏ chuyên dụng, sở hữu tính năng băm các loại cỏ cho bò và các phụ phẩm nông nghiệp như: thân cây ngô, cây lạc, ngọn mía,… thành từng đoạn ngắn có độ dài từ 1 – 5 cm, dùng làm thức ăn chăn nuôi, hoặc làm phân bón hữu cơ. Với sự hỗ trợ của chiếc máy băm cỏ cho bò chuyên dụng này, người chăn nuôi có thể tận dụng tối đa các loại nguyên liệu sẵn có để chủ động chế biến thức ăn sạch cho vật nuôi. 

Vì sao bà con cần băm nhỏ cỏ voi, cây ngô cho đàn vật nuôi của mình?

Ngày nay, việc ưu tiên sử dụng các loại thức ăn sạch từ các loại phụ phẩm trong trồng trọt, thay thế cho các loại thức ăn công nghiệp bán sẵn là hướng đi được nhiều bà con lựa chọn. Bằng cách này, bà con chăn nuôi có thể tự chủ động về nguồn thức ăn, kiểm soát được chất lượng dinh dưỡng đầu vào, đảm bảo cung cấp ra thị trường nguồn thực phẩm sạch. Đặc biệt, còn giúp giảm thiểu công sức lao động, tiết kiệm tối đa chi phí chăn nuôi, từ đó tối ưu hóa lợi nhuận.

Để giúp vật nuôi có thể dễ dàng tiêu hóa hết toàn bộ từ phần thân cứng đến lá cây ngô, cỏ voi,… bà con cần băm nhỏ chúng. Tuy nhiên, lượng thức ăn tươi xanh hằng mà trâu bò cần sử dụng là khá lớn, nếu áp dụng băm bằng dao thì tốn khá nhiều thời gian và công sức, chưa kể đến còn có thể dễ gây tai nạn lao động.

Hiểu được khó khăn mà bà con chăn nuôi đang gặp phải, Công ty TNHH Cơ khí Việt Mekong đã cho ra thị trường chiếc Máy băm cỏ VMK-BC01. Chiếc máy được xem như người bạn đồng hành hỗ trợ đắc lực cho các hộ gia đình, các trang trại chăn nuôi trâu bò, ngựa, dê, hưu,…

Máy băm cỏ voi, cây ngô VMK-BC01 giúp gạt bỏ mọi nỗi khó khăn trong chăn nuôi

1. Băm được đa dạng các loại nguyên liệu

Chiếc máy băm cỏ chuyên dụng VKM-BC01 được thiết kế với tính năng băm cả các loại nguyên liệu tươi và nguyên liệu khô như: các loại cỏ voi, cỏ sả, cỏ Va06, cỏ ghine, cỏ Stylo, cỏ Mulato… hoặc các phụ phẩm sau thu hoạch như thân cây ngô, ngọn mía, cuống bông,…

2. Tiết kiệm 80% sức lao động

Máy sử dụng động cơ điện 2,2kW, nguồn điện 220V cho khả năng làm ổn định. Kết hợp với hệ thống dao băm sắc bén, mỗi giờ máy có thể băm được đến 500kg nguyên liệu tươi, với nguyên liệu khô (độ ẩm tối thiểu 17%) năm suất đạt được khoảng 200kg/giờ. Năng suất làm việc của máy tương ứng với 5-8 nhân công làm việc liên tục trong vòng một giờ.

3. Dễ dàng điều chỉnh kích thước thành phẩm

Máy băm thân cây ngô, cỏ voi VKM-BC01 được thiết kế với bộ hộp số ngay trên thân máy, cho phép điều chỉnh kích thước thành phẩm đầu ra và tốc độ băm dễ dàng. Chỉ qua vài thao tác đơn giản người dùng đã có thể băm nhỏ nguyên liệu thành từng đoạn ngắn từ 0,5 – 4cm.

  • Vị trí cần số ở giữa: lô cuốn dừng.
  • Vị trí cần số ở bên trái: tốc độ băm chậm, sản phẩm đầu ra có độ dài từ 2-4cm.
  • Vị trí cần số ở trong cùng (sát buồng làm việc): tốc độ băm nhanh, sản phẩm đầu ra có độ dài từ 1-2cm.

4. Tận dụng tối đa nguyên liệu

Một ưu điểm nổi bật mà chiếc máy băm cỏ cho bò VKM-BC01 sở hữu đó chính là khả năng ép dập nguyên liệu trước khi băm. Khi đưa nguyên liệu vào cửa nạp, hệ thống lô cuốn sẽ tự động cuốn, ép dập và băm nhỏ nguyên liệu tại buồng làm việc. Tất cả phần thân và gốc già cứng vốn thường bỏ đi sẽ được máy ép dập và băm nhỏ, giúp vật nuôi có thể dễ ăn và dễ tiêu hóa. Từ đó giúp bà con tận dụng được tối đa nguồn nguyên liệu làm thức ăn chăn nuôi.

5. Thiết kế chắc chắn, bền bỉ, dễ sử dụng

Máy được làm bằng chất liệu thép chắc chắn, phun sơn chống gỉ và sơn phủ hạn chế trình trạng han rỉ. Kết cấu cân đối, trọng lực phân bổ đều, giúp giảm rung lắc, giảm tiếng ồn khi hoạt động.
Đặc biệt, các bộ phận của máy đều được thiết kế đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, như:

Cửa nạp lớn, dễ dàng cho nguyên liệu vào buồng băm

Cửa ra có thiết kế tấm chắn dễ dàng điều hướng phun ra của thành phẩm, giúp người dùng dễ dàng thu gom cỏ sau khi băm
Aptomat được trang bị gắn trên thân máy giúp bảo vệ động cơ, chống quá tải
Hệ thống bánh xe giúp người dùng tiện di chuyển đến mọi nơi

Thông số kỹ thuật máy băm cỏ VMK-BC01

Công suất động cơ2,2 (kW)
Tốc độ vòng quay2850 (vòng/phút)
Nguồn điện sử dụng220 (v)
Số lượng lưỡi băm 4 (cái)
Năng suất250 – 600 (kg/h)
Kích thước thành phẩm đầu ra1 – 4 (cm)
Cần số điều chỉnh tốc độ băm3 (số: 1, 0, 2)
Kích thước đóng gói: (dài x rộng x cao)1060 x 500 x 850 (mm)
Trọng lượng máy75 (Kg)

Việt MeKong đơn vị chuyên sản xuất – thương mại thiết bị cơ khí ứng dụng trong đời sống

Việt Mekong là thương hiệu được thành lập bởi đội ngũ kỹ sư cơ khí lành nghề giàu kinh nghiệm, kết hợp với với đội ngũ kỹ sư trẻ năng động, sáng tạo, nhiệt tâm với nghề. Với tâm huyết đưa máy móc cơ khí ứng dụng vào đời sống con người, giúp tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và chi phí. 

Chung tôi luôn không ngừng nghiên cứu, và mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, có tính ứng dụng cao, và giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Ngoài các sản phẩm chế tạo sẵn, chúng tôi còn nhận đặt hàng sản xuất theo yêu cầu, phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. 

Đến với Việt Mekong, quý khách hàng sẽ nhận được tư vấn, hỗ trợ tận tình nhất. Mọi ý kiến đóng góp, phản hồi của quý khách hàng chính là cơ sở, động lực để chúng tôi tiếp tục nghiên cứu, cải tiến và cung ứng thật nhiều sản phẩm hữu ích, đóng góp tích cực cho xã hội.

Để được tư vấn chi tiết về Máy băm cỏ VMK-BC01, mời quý khách hàng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ VIỆT MEKONG

Địa chỉ: Số 6 Lê Lăng, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 0966 567 160 – 0966 567 530

Email: viemekong@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCO8QeiMQEGPEnCGPcKPXQDw 

Fanpage: https://www.facebook.com/vietmekongcorp 

Shopee:  https://shopee.vn/viemekong

Website: https://vietmekong.com/ 

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi!

Related posts

Leave a Comment